Trieu chung cua benh giang mai o nam gioi

 



Giang mai đi kèm căn bệnh lậu và HIV là 3 căn bệnh nguy hại lây lan qua đường tình dục để lại nhiều hệ lụy không chỉ người bi benh giang mai mà còn tác động đến toàn xã hội. Vì thế, để tránh bị những bệnh này, bạn cần phải trang gặp phải giúp mình các kiến thức cơ bản về nó, đặc biệt là trieu chung giang mai o nam gioi. sau đây những bác sĩ phong kham Thai Ha sẽ giới thiệu giúp bạn các trieu chung giang mai o nam gioi sớm để từ đó có phương pháp điều trị bệnh giang mai kịp thời.

               f:id:bxh11:20180420155455j:plain

Giang mai là do vi khuẩn Treponema pallidum (hay còn gọi là xoắn khuẩn giang mai) tạo ra. Loại xoắn khuẩn này có thể gây thương tổn nghiêm trọng đến dây thần kinh, não và mô cơ thể. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh có thể biến chứng đến những bộ phận quan trọng của cơ thể như: não, tim mạch, xương và động mạch chủ. Bạn có thể nhiễm bệnh giang mai bởi quan hệ tình dục với bệnh nhân nhiễm phải hay do tiếp xúc với những vết thương hở, vì lây lan từ mẹ sang con hay cũng có thể là do tiếp xúc với những đồ dùng, đồ dùng cá nhân của người bệnh.
 Triệu chứng của bệnh giang mai ở nam giới
căn bệnh giang mai có thời gian ủ bệnh khá dài từ 9 – 90 ngày (trung bình là từ 21 ngày) trước khi những biểu hiện, dấu hiệu đầu tiên của bệnh bắt gặp. căn bệnh tiến triển theo 3 liệu trình, mỗi liệu trình lại có những dấu hiệu và triệu chứng nhận biết khác nhau. Cụ thể như:

triệu chứng phát hiện bệnh giang mai tại đấng mày râu liệu trình 1
Bạn có thể phát hiện căn bệnh giang mai thời kỳ này bằng sự bắt gặp của những vết loét (săng giang mai) ở những nơi tiếp xúc với xoắn khuẩn giang mai.

Săng giang mai là một dạng nhiễm trùng loét, nông, có hình tròn hoặc hình bầu dục với kích thước khoảng 0,3 – 3 cm, bờ nhẵn, không có mủ, không gây đau và ngứa.
Săng giang mai luôn bắt gặp tại cơ quan sinh dục của cả nam và nữ như: cậu bé, quy đầu, âm vật, âm hộ, môi lớn, môi bé, cổ tử cung. Cùng với ra, những vết loét này còn có thể xuất hiện tại khoang mồm và cả "cửa sau".
những săng giang mai sẽ tự biến mất sau 4 – 8 tuần và không để lại sẹo. Điều này không có nghĩa là bệnh đã triệt để mà thực chất bệnh vẫn tiếp tục biến chuyển sang liệu trình 2.
triệu chứng nhận ra căn bệnh giang mai ở đàn ông giai đoạn 2
liệu trình 2 của bệnh giang mai thường bắt đầu sau 6 – 8 tuần kể từ khi quá trình 1 kết thúc. dấu hiệu thời kỳ này là:

bắt gặp những nốt ban màu hồng hay màu tím ở lòng bàn tay và lòng bàn chân. các nốt ban này thực chất chỉ là các đốm màu nâu tại da, không ngứa và không đau. các vết nốt ban này cũng có thể bắt gặp ở những cơ quan không giống Trên đây cơ thể như vùng thắt lưng, khoang đường miệng, môi, cậu nhỏ,
bệnh nhân còn có thể mắc phải sốt, mệt mỏi, căng thẳng kéo dài. nhiều đối tượng còn mắc phải đau lưng, đau họng, nổi hạch, rụng tóc và giảm cân đột ngột mà không rõ nguyên nhân.
dấu hiệu nhận biết căn bệnh giang mai tại đấng mày râu liệu trình tiềm ẩn và thời kỳ 3
Giang mai thời kỳ tiềm ẩn thường bắt đầu dưới khi giai đoạn 1 và 2 kết thúc. giai đoạn tiềm ẩn có thể tồn tại trong nhiều năm, những xoắn khuẩn giang mai vẫn còn tồn tại trong cơ thể nhưng bệnh nhân hay không có bất kỳ dấu hiệu nào.

Theo các chuyên gia, khoảng 1/3 đối tượng bị bệnh giang mai trong liệu trình tiềm ẩn sẽ phát triển thành giang mai quá trình 3, với các biểu hiện nghiêm trọng.

căn bệnh giang mai liệu trình 3 sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến não, tim mạch và thần kinh, xương khớp của bệnh nhân. bệnh có thể gây tử vong nếu không nên chữa trị kịp thời. người mắc phải giang mai giai đoạn 3 sẽ gặp khó khăn khi cử động cơ thể, tê liệt tứ chi, mù mắt và có thể gặp phải biến mất trí nhớ.

những chuyên gia cơ sở y tế đa khoa Thái Hà giúp biết, giang mai là một bệnh rất nguy hại nhưng vẫn có thể điều trị được nều nhận ra bệnh sớm và chữa kịp thời. Chính Bởi vậy, phát hiện được dấu hiệu của bệnh trong thời kỳ đầu sẽ giúp cho giai đoạn điều trị được tiến hành dễ dàng hơn cũng như đạt được kết quả chữa cao nhất, tránh những biến chứng nguy hại có thể xảy ra.

Vừa rồi là những giới thiệu về triệu chứng nhận biết bệnh giang mai ở nam giới. Hy vọng với những thông tin Trên đây sẽ giúp ích được giúp bạn. Nếu còn có câu hỏi, bạn có thể gọi tới số 01665115116 hay 01665116117 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

=>Bạn cũng có thể tham khảo một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm tương tự như sùi mào gà ở nữ giới ở link sau đây: 

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở phụ nữ - bxh11’s diary