Xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền

Giang mai là một trong những loại bệnh đem lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bị mắc phải bệnh nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh sẽ ngày càng chuyển biến xấu ảnh hưởng đến tính mạng và gây hiếm muộn, vô sinh. Tuy nhiên, có rất nhiều người lo lắng và băn khoăn không biết xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền và cần phải xét nghiệm những gì? Để giúp mọi người hiểu rõ chi phí xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền cũng như các phương pháp xét nghiệm giang mai hiện nay, các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Thái Hà có những chia sẻ dưới đây:

f:id:bxh11:20180530112925j:plain

>>> Bệnh giang mai ở nam giới có triệu chứng gì?

Xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền?


Theo các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền? còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, chi phí thường không cụ thể. Tuy nhiên, những người đang có nhu cầu làm xét nghiệm giang mai thì có thể tham khảo các loại chi phí xét nghiệm sau đây:
Chi phí theo từng phương pháp áp dụng
– Xét nghiệm giang mai trải qua nhiều bước và mỗi người lại có những phương pháp xét nghiệm khác nhau. Thường là xét nghiệm phản ứng RPR và TPHA. Ở những giai đoạn đầu nếu xét nghiệm RPR sẽ cho biết kết quả chính xác nếu có bệnh. Vì vậy, chi phí thường không quá cao.

– Ở nhiều người khi khi xét nghiệm TPHA cho kết quả, nhưng không có hành vi tình dục hay quan hệ an toàn mà vẫn bị mắc giang mai, thì người bệnh sẽ được yêu cầu xét nghiệm thêm Fluorescent Treponemal Antibody – Absorption (FTA-ABS) để sàng lọc, phân biệt bệnh giang mai với các nhiễm trùng khác. Vì thế, sẽ phát sinh thêm một số chi phí xét nghiệm khác.

– Ở những người bệnh đã nặng, ngoài xét nghiệm giang mai thì phải làm các xét nghiệm xem người bệnh có biến chứng sang các bệnh nào khác không?

Chi phí xét nghiệm Giang mai phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Tiền xét nghiệm phụ thuộc vào từng cơ sở y tế
– Ở mỗi cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám lại quy định chi phí xét nghiệm khác nhau. Nếu người bệnh làm xét nghiệm theo yêu cầu (tức là xét nghiệm riêng, không phải chờ đợi, kết quả nhanh…), chi phí sẽ cao hơn.

– Ở các phòng khám chất lượng cao, uy tín, cơ sở y tế hiện đại… chi phí cũng có một chút chênh lệch so với các phòng khám bình thường.

Trên đây là những thông tin giải đáp về vấn đề xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền của phòng khám đa khoa uy tín ở Hà Nội. Qua những chia sẻ này sẽ giúp mọi người biết được một số chi phí mà mình cần phải trả khi làm xét nghiệm. Tuy nhiên, mọi người cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này. Quan trọng là nên tìm địa chỉ xét nghiệm giang mai ở đâu uy tín, chất lượng để đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc muốn được giải đáp có thể liên hệ đến hotline 01665115116 - 01665116117 để được giải đáp trực tiếp.

=>Tham khảo bài viết: Bệnh giang mai có chữa khỏi được không?